[Hợp âm] Giấc mơ mong manh

......Am9.................
Ba bỏ tôi khi còn thơ.
......C.......Dm......Am9
Mẹ lìa xa tôi một ngày.
.........Em....................................... ...E7
Một chiều bên sông nhìn quanh,
......................................Am9 - - - (C D Am9 x 2 )
Giật mình thấy không còn ai
.......Am9.................
Ngôi nhà không tiếng cười vui
...........C..........Dm......Am9
Từng ngày qua đi vội vàng
.......Em..............................E7
Một chiều bên sông nhìn quanh
.................................Am9 - - - (C D Am9 x 2 )
Giật mình thấy tôi mồ côi


.F.............................................C.. .................Am9
Những ngày tháng hồn nhiên đã trôi đi về nơi đâu
..Dm............................C.
Bao lời nói dịu êm vắng xa
.F.......................................Am9...... .........
Trong lòng vẫn còn in khắc sâu mái nhà yêu dấu
C.........................B7
Ơi vết thương bé thơ
.................Em..........D7..................G
Từng đêm gió như lời ru ầu.. ơ ..ầu ..ơ
.................C............................D7.. ................Em
Thầm mơ ước như chuyện thần tiên có ba mẹ về
Từng đêm gió như lời ru ầu ..ơ ..ầ ..ơ,
Dòng sông ơi! Trôi về đâu giấc mơ mong manh(Am7).

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Delete this element to display blogger navbar

 
Powered by Blogger